529,000 VNĐ
/ người dùng / tháng
Office 365 E3 là bộ ứng dụng và dịch vụ năng suất dựa trên nền điện toán đám mây với các chức năng tuân thủ và bảo vệ thông tin được tích hợp.
Làm việc thông minh hơn với 100 GB email cấp doanh nghiệp và khả năng lập lịch.
Chia sẻ cũng như quản lý nội dung, kiến thức và các ứng dụng thông qua dung lượng lưu trữ SharePoint Online không giới hạn. Hỗ trợ hoạt động làm việc nhóm, nhanh chóng tìm thông tin và cộng tác liền mạch trong toàn tổ chức.
Truy nhập 1-5+ TB dung lượng lưu trữ trên đám mây cá nhân từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.1 Dễ dàng chia sẻ tài liệu với người khác cả ở bên trong lẫn bên ngoài tổ chức, cũng như kiểm soát những người có thể xem và chỉnh sửa từng tệp.
Đơn giản hóa cách khách hàng lên lịch và quản lý cuộc hẹn.
Bảo vệ thông tin thông qua mã hóa thư Office cơ bản và Ngăn Mất Dữ liệu Office 365 cho email cũng như tệp.
Kiểm soát và giúp bảo mật email, tài liệu cũng như dữ liệu nhạy cảm mà bạn chia sẻ bên ngoài công ty của mình.
Thêm tính năng Khám phá Điện tử và kiểm tra cốt lõi vào chức năng tuân thủ của bạn.
Cài đặt các ứng dụng Office 365 như Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Access trên tối đa 5 PC hoặc máy Mac, 5 máy tính bảng và 5 điện thoại cho mỗi người dùng.
Tải các ứng dụng Office trên thiết bị chạy iOS, Android và Windows1 có kích cỡ màn hình 10,1” trở xuống. Mỗi người dùng có thể cài đặt các ứng dụng Office dành cho thiết bị di động trên tối đa 5 máy tính bảng và 5 điện thoại. Không tích hợp các ứng dụng Office trên máy tính.
Tạo, chia sẻ và cộng tác từ mọi nơi.
Cho mọi người thấy rằng bạn đang kinh doanh và trông thật chuyên nghiệp với địa chỉ email tùy chỉnh tại miền của công ty bạn. Tạo các địa chỉ email được cá nhân hóa cho nhóm của bạn, chẳng hạn như joe@yourcompany.
Quản lý hồ sơ Office 365 bằng Delve. Ngoài ra, khám phá và sắp xếp ngay thông tin liên quan tới bạn nhất trong mọi ứng dụng Office của bạn.
Trò chuyện, họp, chia sẻ tệp và sử dụng các ứng dụng kinh doanh trong một không gian làm việc chung.
Cộng tác trên các ý tưởng và nội dung bằng bảng vẽ kỹ thuật số dạng tự do, giờ đã tích hợp với Microsoft Teams.
Sử dụng thiết bị này, cùng các công cụ Office 365 bạn đã dùng để cộng tác với đồng nghiệp khi viết tài liệu, tạo bảng tính, làm việc với kế hoạch dự án, lên lịch cuộc họp hoặc gửi email.
Điều phối công việc trên khắp tổ chức của bạn, cũng như với các nhà cung cấp, đối tác, nhà cung ứng và khách hàng bằng ứng dụng trò chuyện dựa trên số điện thoại đơn giản, bảo mật dành cho thiết bị di động này.
Dễ dàng tập hợp nhóm của bạn bằng cách chia sẻ liên kết.
Kết nối và gắn kết bằng mạng xã hội của doanh nghiệp.
Tải lên, sắp xếp và chia sẻ nội dung video thông minh trong phạm vi toàn công ty.
Nhanh chóng tạo những bản tin, bản trình bày và tài liệu với ấn tượng trực quan.
Xây dựng những ứng dụng kinh doanh bạn cần, cũng như mở rộng hoặc tùy chỉnh các ứng dụng bạn đã sử dụng.
Dễ dàng tạo khảo sát, bài kiểm tra và thăm dò ý kiến.
Đơn giản hóa các nhiệm vụ lặp lại bằng chức năng tự động hóa quy trình làm việc.
Sắp xếp làm việc nhóm, tạo kế hoạch mới, giao nhiệm vụ, chia sẻ tệp, trò chuyện và nhận cập nhật tiến độ.
Lập kế hoạch cho ngày của bạn và quản lý cuộc sống của bạn.
Hỗ trợ Nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng cũng như người quản lý trong việc quản lý lịch biểu và duy trì liên lạc bằng thiết bị di động của họ.
Khám phá các mẫu hình làm việc của bạn với MyAnalytics và tìm hiểu cách làm việc thông minh hơn bằng cách cải thiện sự tập trung, trạng thái tốt, mạng và sự cộng tác của bạn.
Sử dụng mô hình khả năng lập trình hợp nhất này để truy nhập vào dữ liệu giúp xây dựng ứng dụng tương tác với hàng triệu người dùng cho tổ chức và người tiêu dùng.
Tạo điều kiện tuân thủ pháp luật thông qua lưu trữ email, tìm kiếm nội dung, kiểm tra cơ bản, các chính sách duy trì thủ công và nhãn nhạy cảm.
MGA.vn là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp các giải pháp Email doanh nghiệp từ Google, Microsoft, Zoho với chi phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp.
© 2009 – 2022 MGA.vn – Email doanh nghiệp. All right reserved.