859,000 VNĐ
/ người dùng / tháng
Office 365 E5 là một bộ ứng dụng nâng suất trên nền điện toán đám mây kết hợp với các dịch vụ thoại, phân tích, bảo mật và tuân thủ nâng cao.
Hỗ trợ khả năng điều khiển cuộc gọi cùng chức năng PBX trên đám mây với Microsoft Teams và Skype for Business Online.
Tiến hành hoặc gọi vào cuộc họp từ điện thoại của bạn với tính năng Hội thảo Âm thanh, hỗ trợ tới 250 người dự.
Cung cấp thông tin chuyên sâu để đưa ra các quyết định đủ thông tin, nhanh chóng với tính năng phân tích doanh nghiệp.
Bảo vệ tổ chức của bạn chống lại các cuộc tấn công tinh vi, chẳng hạn như lừa đảo qua mạng và phần mềm xấu chưa từng biết.
Sở hữu khả năng hiển thị phong phú trong các ứng dụng được dùng ở tổ chức của bạn, các phân tích phức tạp để xác định và chống lại các mối đe dọa trên mạng, cũng như giám sát trong thời gian thực và kiểm soát việc di chuyển dữ liệu.
Advanced eDiscovery, Kiểm tra Nâng cao, Chính sách duy trì và nhãn nhạy cảm tự động, Mã hóa Thư Nâng cao của Office, Ngăn Mất Dữ liệu về Giao tiếp (Teams), Customer Lockbox, Khóa của Khách hàng trong Office 365, Tuân thủ về Giao tiếp, Hàng rào thông tin, Quản lý quyền truy cập đặc quyền.
Cài đặt các ứng dụng Office 365 như Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Access trên tối đa 5 PC hoặc máy Mac, 5 máy tính bảng và 5 điện thoại cho mỗi người dùng.
Tải các ứng dụng Office trên thiết bị chạy iOS, Android và Windows1 có kích cỡ màn hình 10,1” trở xuống. Mỗi người dùng có thể cài đặt các ứng dụng Office dành cho thiết bị di động trên tối đa 5 máy tính bảng và 5 điện thoại. Không tích hợp các ứng dụng Office trên máy tính.
Tạo, chia sẻ và cộng tác từ mọi nơi.
Làm việc thông minh hơn với 100 GB email cấp doanh nghiệp và khả năng lập lịch.
Cho mọi người thấy rằng bạn đang kinh doanh và trông thật chuyên nghiệp với địa chỉ email tùy chỉnh tại miền của công ty bạn. Tạo các địa chỉ email được cá nhân hóa cho nhóm của bạn, chẳng hạn như [email protected]
Trò chuyện, họp, chia sẻ tệp và sử dụng các ứng dụng kinh doanh trong một không gian làm việc chung.
Quản lý hồ sơ Office 365 bằng Delve. Ngoài ra, khám phá và sắp xếp ngay thông tin liên quan tới bạn nhất trong mọi ứng dụng Office của bạn.
Sử dụng thiết bị này, cùng các công cụ Office 365 bạn đã dùng để cộng tác với đồng nghiệp khi viết tài liệu, tạo bảng tính, làm việc với kế hoạch dự án, lên lịch cuộc họp hoặc gửi email.
Cộng tác trên các ý tưởng và nội dung bằng bảng vẽ kỹ thuật số dạng tự do, giờ đã tích hợp với Microsoft Teams.
Dễ dàng tập hợp nhóm của bạn bằng cách chia sẻ liên kết.
Điều phối công việc trên khắp tổ chức của bạn, cũng như với các nhà cung cấp, đối tác, nhà cung ứng và khách hàng bằng ứng dụng trò chuyện dựa trên số điện thoại đơn giản, bảo mật dành cho thiết bị di động này.
Kết nối và gắn kết bằng mạng xã hội của doanh nghiệp.
Chia sẻ cũng như quản lý nội dung, kiến thức và các ứng dụng thông qua dung lượng lưu trữ SharePoint Online không giới hạn. Hỗ trợ hoạt động làm việc nhóm, nhanh chóng tìm thông tin và cộng tác liền mạch trong toàn tổ chức.
Đơn giản hóa cách khách hàng lên lịch và quản lý cuộc hẹn.
Nhanh chóng tạo những bản tin, bản trình bày và tài liệu với ấn tượng trực quan.
Truy nhập 1-5+ TB dung lượng lưu trữ trên đám mây cá nhân từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.1 Dễ dàng chia sẻ tài liệu với người khác cả ở bên trong lẫn bên ngoài tổ chức, cũng như kiểm soát những người có thể xem và chỉnh sửa từng tệp.
Dễ dàng tạo khảo sát, bài kiểm tra và thăm dò ý kiến.
Sắp xếp làm việc nhóm, tạo kế hoạch mới, giao nhiệm vụ, chia sẻ tệp, trò chuyện và nhận cập nhật tiến độ.
Tải lên, sắp xếp và chia sẻ nội dung video thông minh trong phạm vi toàn công ty.
Hỗ trợ Nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng cũng như người quản lý trong việc quản lý lịch biểu và duy trì liên lạc bằng thiết bị di động của họ.
Xây dựng những ứng dụng kinh doanh bạn cần, cũng như mở rộng hoặc tùy chỉnh các ứng dụng bạn đã sử dụng.
Sử dụng mô hình khả năng lập trình hợp nhất này để truy nhập vào dữ liệu giúp xây dựng ứng dụng tương tác với hàng triệu người dùng cho tổ chức và người tiêu dùng.
Đơn giản hóa các nhiệm vụ lặp lại bằng chức năng tự động hóa quy trình làm việc.
Lập kế hoạch cho ngày của bạn và quản lý cuộc sống của bạn.
Khám phá các mẫu hình làm việc của bạn với MyAnalytics và tìm hiểu cách làm việc thông minh hơn bằng cách cải thiện sự tập trung, trạng thái tốt, mạng và sự cộng tác của bạn.
Tạo điều kiện tuân thủ pháp luật thông qua lưu trữ email, tìm kiếm nội dung, kiểm tra cơ bản, các chính sách duy trì thủ công và nhãn nhạy cảm.
Kiểm soát và giúp bảo mật email, tài liệu và dữ liệu nhạy cảm mà bạn chia sẻ bên ngoài công ty của mình.
Bảo vệ thông tin thông qua mã hóa thư Office cơ bản và Ngăn Mất Dữ liệu Office 365 cho email cũng như tệp.
MGA.vn là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp các giải pháp Email doanh nghiệp từ Google, Microsoft, Zoho với chi phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp.
© 2009 – 2022 MGA.vn – Email doanh nghiệp. All right reserved.